กาสเปรินี่มองยูเว่ไม่ใช่ทีมเต็งหามเหมือนก่อน


น ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า โอ่หลังเกมเสมอทีมม้าลายว่าทีมตนเองมีโอกาสคว้าชัยชนะเช่นเดียวกันหลังการบุกแบ่งแต้มกับ ยูเวนตุส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เปิดเผยหลังเกมบุกแบ่งแต้มกับ ยูเวนตุส โดยเชื่อว่า อตาลันต้า ควรเป็นฝ่ายชนะทีมม้าลายด้วยซ้ำพร้อมมองว่าทัพเบียงโคเนรี่ไม่ใช่เต็งหามที่มีโอกาสคว้า สคูเด็ตโต้ เหนือกว่าทุกทีมในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ยูเวนตุส ณ บางจุดเราเชื่อมั่นว่าจะเป็นฝ่ายชนะ แต่เราเล่นเกมที่เราต้องการและท้ายที่สุดเรารู้สึกว่าเราสามารถเอาชนะมันได้' กาสเปรินี่ กล่าวหลังเกมเสมอทีมม้าลาย 1-1

'เราพลาดในการผ่านบอลสุดท้าย 2-3 ครั้งที่อาจชี้ขาดการทำประตู ในครึ่งหลังเราทำผิดพลาดน้อยลง แต่เราพลาดในจังหวะสำคัญ ในเกมเหล่านี้จากกรณีจุดโทษสามารถทำให้คุณแพ้เกม'





 

สล็อตออนไลน์ ที่มีเกมให้เลือกเล่นมากที่สุด สล็อตออนไลน์356

ขอบคุณ  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลเว็บufabet

แม็คมานามาน

แทงบอลยูโร 2020