ค่าน้ำ จะมีอยู่ 2 แบบหลัก ๆ โดยทั่วไป

ค่าน้ำ จะมีอยู่ 2 แบบหลัก ๆ โดยทั่วไป

1 ค่าน้ำ ที่มีตัวเลข เป็นสีดำ
ค่าน้ำ ตัวนี้ ให้คุณ จำไว้ว่า “ถ้าตัวเลข แสดงเท่าไหร่ เราจะได้เงิน ตามตัวเลข แต่ถ้าเสีย เราจะเสีย เต็ม” ยกตัวอย่าง เช่น
  • ราคา ค่าน้ำ มีตัว 0.66 ถ้าค่า น้ำขึ้น แบบนี้ เราเล่น 100 จะได้ 66 แต่ถ้า เราเสีย จะเสีย 100
  • ราคา ค่าน้ำ มีตัว 0.98 ถ้าค่า น้ำขึ้น แบบนี้ เราเล่น 100 จะได้ 98 แต่ถ้า เราเสีย จะเสีย 100
2 ค่าน้ำที่มี ตัวเลข เป็นสีแดง
  • ราคา ค่าน้ำ มีตัว -0.80 ถ้าค่าน้ำ ขึ้นแบบนี้ เราเล่น 100 จะได้ 100 แต่ถ้า เราเสีย จะเสีย 83
ทีมต่อ จะมีสีตัวอักษร เป็นสีแดง ส่วนสี ของทีมรอง จะเป็น สีดำ

เทคนิคแทงบอลแบ่งปันโดย UFABET 72 เว็บแทงบอลดีที่สุดในเอเชีย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

เว็บพนันออนไลน์888

วิธีเล่นบอลสเต็ป ให้เข้าใจง่ายที่สุด